Hotline: 0913362100
0913362100

Chính Sách Bảo Hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kỹ Thuật Việt (VTS) xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã chọn mua sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi. Chúng tôi chứng nhận sản phẩm được bảo hành theo những điều khoản cụ thể sau:
 
I. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:
  1. Sản phẩm được bảo hành khi bị lỗi về linh kiện hoặc kỹ thuật sản xuất của Hãng sản xuất trong thời gian bảo hành.
  2. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao sản phẩm hoặc hoàn thành lắp đặt:
    • 1 năm cho máy chính và 1 năm cho phụ kiện của tất cả các sản phẩm chung.
    • 2 năm cho máy chính của máy dò quét, máy dò chụp (Sonar), máy đo hướng và tốc độ dòng nước, máy dò đo kích cỡ cá, máy đo lưới đánh cá. Icom dòng IC-V/U, Radar 96NM.
    • 3 năm cho máy chính của máy thông tin chuyên dụng Icom dòng IC-F. Thiết bị khảo sát chuyên dụng Teledyne Reson T20/T50 series.
  3. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện bằng cách sửa chữa hay thay thế linh kiện trong sản phẩm được xác định hư hỏng và gửi trả lại sản phẩm hoặc các bộ phận của sản phẩm được bảo hành cho chủ sở hữu miễn phí.
II. ĐIỀU KHOẢN KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH:
  1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không có giấy chứng nhận bảo hành với đầy đủ thông tin quy định.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai: hỏa hoạn, cháy nổ, lũ lụt, sét đánh, động đất, bão, sóng thần, chiến tranh, ….
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố hoặc tai nạn bất cẩn hay cố ý: gắn sai nguồn điện; nguồn cấp điện không ổn định (điện áp, tần số, dòng, pha), sử dụng điện bình acquy khi đang sạc bình, dùng sai cầu chì, mối nối điện lỏng gây mô-ve, không lắp dây nối đất, ….
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do ăn mòn bởi rò rỉ điện do bộ sạc bình acquy, máy phát điện hay các thiết bị dùng điện khác; bị ăn mòn điện hóa hoặc bị ăn mòn tự nhiên như bạc đạn, vòng gioăng, lọc dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, nước làm mát, .…
  5. Sản phẩm bị các ngoại vật xâm nhập vào bên trong sản phẩm hay bộ phận: nước, hơi nước, hơi hóa chất, khói, bụi, chuột, côn trùng, gián, chim, rắn rết, ….
  6. Sản phẩm bị rơi vỡ va đập biến dạng; nứt vỡ vỏ, màn hình hay bo mạch; rung lắc quá mức…trong quá trình sử dụng, trong quá trình vận chuyển sản phẩm đến TTBHSC.
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng sai mục đích; lạm dụng máy gây quá tải.
  8. Sản phẩm bị hư hỏng do tự sửa chữa, tự sửa đổi, tem niêm phong bảo hành hoặc tem của sản phẩm bị rách vỡ; hoặc do bất kỳ thay đổi, điều chỉnh của bên thứ ba.
  9. Sản phẩm bị hư hỏng do tự lắp đặt sai cách, lắp tại vị trí không phù hợp môi trường làm việc của sản phẩm hoặc môi trường thay đổi khắc nghiệt sau lắp đặt (quá nóng, quá lạnh, quá ẩm, quá bụi, nhiễu nước, hơi hóa chất, ...), không được bảo quản và vệ sinh đúng cách.
  10. Sản phẩm là những hệ thống lớn như máy dò quét, máy dò chụp, máy đo hướng và tốc độ dòng nước, hệ thống trunking, radar 96NM, hệ thống thiết bị khảo sát đo sâu đa tia, … không được lắp đặt, kết nối, vận hành bởi kỹ thuật được huấn luyện và được công ty chúng tôi chỉ định hoặc chấp thuận.
  11. Sản phẩm không thực hiện bảo dưỡng theo quy định trong hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng: máy dò quét, máy chụp (Sonar) phải lên ụ khô hoặc rút đầu dò lên khỏi mặt nước hoặc cho thợ lặn kiểm tra, bảo dưỡng hàng năm, động cơ phải thay nhớt bôi trơn, thay nhớt hộp số, thay nước làm mát, ….
  12. Những bộ phận thường hư hỏng do sử dụng sai cách như: phần công suất phát của máy thu phát sóng bị cháy do quá tải hay sai anten, phần nguồn vào tất cả các sản phẩm, sản phẩm bị cháy, đầu dò bị va chạm, đèn từ radar phát hơn 1000 giờ, phần mềm, dung lượng của Pin sạc Ni-MH/Li-ion, … không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất và chúng tôi.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho tất cả các sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, hết hạn bảo hành. Chúng tôi cũng sẵn sàng thực hiện các dịch vụ tính phí cho việc di dời sản phẩm và lắp đặt lại có bảo hành, dịch vụ kỹ thuật khác như hợp đồng bảo dưỡng.
 
III. ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ:
Sau khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi đề xuất ký hợp đồng bảo dưỡng (bảo trì) để đảm bảo khả năng hoạt động, độ bền của sản phẩm trong dài hạn với các ưu đãi khi sửa chữa.
 
HƯỚNG DẪN VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH & SỬA CHỮA
  • Nếu bạn gặp khó khăn với các sản phẩm của bạn, xin vui lòng liên hệ hoặc gửi sản phẩm của bạn đến các địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa dưới đây. Thiết bị tốt nhất nên gửi trong thùng hàng của máy, không kèm phụ kiện và kèm theo lời giải thích hay ghi chú ngắn gọn về khó khăn khi bạn sử dụng sản phẩm hay tình trạng hư hỏng.
  • Việc bảo hành được chuyển nhượng, nhưng giới hạn trong khoảng thời gian được ghi nhận trên Giấy Chứng Nhận Bảo hành. Thời hạn bảo hành không thể chỉnh sửa khi bán lại.
  • Bạn chỉ gửi các phụ kiện khi sự cố cụ thể liên quan đến phụ kiện đó, nếu không Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa sẽ không chịu trách nhiệm cho các mất mát phụ kiện có thể xảy ra khi gửi trả sản phẩm. Đề nghị ghi rõ từng mục các phụ kiện trên giấy tờ cần thiết khi bạn gửi phụ kiện kèm theo.
  • Bạn có trách nhiệm thanh toán toàn bộ các chi phí tháo ra và lắp lại cũng như chi phí vận chuyển các sản phẩm đến các Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa hoặc tại nơi lắp đặt (tùy theo điều kiện thực tế) cho dịch vụ bảo hành miễn phí hay dịch vụ sửa chữa có thu phí. Với những sản phẩm là hệ thống lớn, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa có thu phí tận nơi nhưng bạn vẫn có trách nhiệm hỗ trợ nhân công kiểm tra, tháo, lắp lại.
  • Nếu sản phẩm của bạn đáp ứng điều khoản bảo hành, sản phẩm của bạn sẽ được gửi lại sau khi sửa chữa hoặc kỹ thuật chúng tôi bảo hành tận nơi tại các địa điểm trên đất liền tại Việt Nam hoặc các đảo có tàu vận chuyển miễn phí.
  • Nếu sản phẩm của bạn không đáp ứng điều khoản bảo hànhđược bạn yêu cầu dịch vụ sửa chữa có tính phí, khi đó tất cả các khoản chi phí như: kiểm tra, sửa chữa, vật tư linh kiện, chi phí đi lại/cư trú/công tác phí của kỹ thuật và phí vận chuyển gửi sản phẩm, chi phí lắp đặt lại (nếu yêu cầu) sẽ được tính phí.
 
Xin vui lòng liên lạc hoặc gửi sản phẩm của bạn đến các địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa (TTBHSC) sau:
 
STT
Tên TTBHSC
Địa Chỉ
Điện thoại
1
TP. Hồ Chí Minh 17-19 Đường 37, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
028-3726.1372
2
Hà Nội Phòng 1412 Tòa Discovery Central - 67 Đường Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
091.136.1100
3
Hải Phòng 03-LK6, KĐT ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng 098.168.4512
4
Đà Nẵng 42 Đường Lê Đình Kỵ, Phường Hoà An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
0236-392.5757
5
Quảng Ngãi Thôn An Vĩnh, Xã Tịnh Kỳ, Thành Phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
091.440.2100
6
Bình Định Đề Gi, Thôn An Quang Đông, Xã Cát Khánh, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
091.880.2100
7
Ninh Thuận Xã Cà Ná, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận
091.390.2100
8
Kiên Giang Khu Phố 9, Đường Trần Phú, Thị Trấn Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
091.390.2100
9
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG (HOTLINE) ĐIỀU PHỐI KỸ THUẬT : 098.168.4508
 
Bạn có thể gửi đến các đơn vị đối tác đã cung cấp sản phẩm. Thông tin cơ bản về sản phẩm:

 

Product Name
(Tên sản phẩm)
Model
(Ký hiệu)
Serial Number
(Số máy)
Purchase Date
(Ngày mua)
Note
(Ghi chú)
 
 
 
 
 

 


Bài viết khác

THIẾT BỊ CHÍNH HIỆU